Shopping Cart

No products in the cart.

ข่าวสาร

อัพเดทข่าวสารกิจกรรมออกงานออกบูธต่างของทางบริษัท

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงตัวเลือกของคนมีคู่

คนเรามักจะพลิกตัวเปลี่ยนท่านอนอย่างน้อย 3-4 ครั้งต่อคืน และบางคนก็ยังเพิ่มจำนวนครั้งในพลิกตัวด้วยการลุกมาเข้าห้องน้ำกลางดึก ถ้าเป็นคนโสด นอนคนเดียวก็อาจไม่ใช่ปัญหาหรือเรื่องใหญ่อะไร แต่ถ้ามีคู่แล้วนอนเตียงเดียวกัน เมื่อคนนึงพลิกตัวกลางดึก อีกคนก็อาจสะดุ้งตื่นแล้วนอนไม่หลับอีกเลยก็ได้ ถ้าเป็นคนที่นอนหลับยาก แบบนี้ก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพและชีวิตคู่ได้

Read More »

ทำไมโรงแรมนิยมใช้ชุดเครื่องนอนสีขาว จริงๆ แล้วสีขาวมีประโยชน์อย่างไร ?

เคยสงสัยกันบ้างรึเปล่าว่า ทำไมโรงแรมต่างๆ ถึงนิยมใช้ชุดเครื่องนอนสีขาว ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าขนหนู สารพัดผ้าในโรงแรมล้วนเป็นสีขาว ทั้งๆ ที่เราก็รู้กันดีว่า สีขาวนั้นสกปรกง่าย และเห็นคราบสกปรกชัดเจน

Read More »

หมอนบอดี้…ไอเทมลับฉบับเครื่องนอนที่รู้งี้ซื้อตั้งนานแล้ว

รู้หรือไม่ เครื่องนอนหรืออุปกรณ์การนอนของเราไม่ได้มีแค่เตียง ผ้าปูที่นอน หมอนหนุน หมอนข้างเท่านั้น แต่ยังมีไอเทมลับที่หลายคนอาจยังไม่รู้จัก หรือยังไม่เคยซื้อมาลองใช้ ซึ่งเมื่อได้สำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคแล้วก็พบว่า มีไอเทมลับฉบับเครื่องนอนอยู่อย่างหนึ่งที่น่าสนใจมาก ล้วนได้รับคำบอกเล่าว่า “รู้งี้ซื้อมาตั้งนานแล้ว” เพราะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆ นั่นก็คือ “หมอนบอดี้”

Read More »

6 สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเรา เมื่อทำงานบนเตียงบ่อยๆ

มีใครชอบทำแบบนี้บ้าง? ชอบเอางานมาทำบนเตียง เอนตัวพิงหมอนแล้ววาง Notebook บนตัก เช็คอีเมลตอบงานบ้าง ประชุม Zoom บนเตียงนอนบ้าง หลายคนคิดว่า การได้ทำงานบนเตียงนั้นคือสุดยอดของความสบาย ไหนจะเตียงที่นุ่มๆ หมอนหนุนเอย หมอนข้างเอย ผ้าห่มเอย สบายสุดๆ แต่รู้หรือไม่ว่า ถ้าเราทำงานบนเตียงบ่อยๆ เตรียมตัวไว้เลยว่าเราจะพบกับ 6 สิ่งเหล่านี้ซึ่งเป็นสัญญาณอันตรายต่อสุขภาพ

Read More »

ชวนทำความรู้จักกับหมอนเพื่อสุขภาพของ Jessica

สำหรับมือใหม่ที่อยากซื้อหมอนเพื่อสุขภาพสักใบ แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี วันนี้ชวนมาทำความรู้จักกับหมอนเพื่อสุขภาพแบบต่างๆ ของแบรนด์ Jesscia  จริงๆ มีเยอะมาก แต่คัดมา 5 รุ่นที่ขายดีสุดๆ

Read More »

แน่ใจหรือไม่ว่า “คุณไม่ได้กำลังนอนอยู่กับเชื้อโรคที่มองไม่เห็น”?

ในแต่ละวัน เราใช้เวลาถึง 1 ใน 3 ของชีวิตไปกับการนอน ลองจินตนาการดูว่า ถ้าเตียงนอนของคุณเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคที่มองไม่เห็น ไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อไวรัส ขณะที่คุณนอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุข เชื้อโรคเหล่านี้ก็กำลังมีความสุขเช่นกันที่จะได้เติบโตในร่างกายของคุณ…………

Read More »

Body Pillow หมอนยาวตัวช่วยของคนนอนตะแคง บอกลาอาการปวดหลัง ปวดเอว

ใครที่ชอบนอนตะแคงยกมือขึ้น?

รู้หรือไม่ ท่านอนตะแคงเป็นท่านอนยอดฮิตที่พบได้มากถึง 60% ในกลุ่มผู้ใหญ่ เพราะรู้สึกว่าเป็นท่านอนที่นอนสบายที่สุด แต่พออายุมากขึ้น ความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อและกระดูกสันหลังจะลดลง ทำให้การนอนตะแคงแบบที่เราเคยชิน เริ่มก่อปัญหา สร้างความเจ็บปวดให้กับร่างกายของเราได้  มาเต็มทั้งอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดคอบ่าไหล่ ลามไปถึงสะโพกและขา แล้วยังทำให้หายใจติดขัดกลายเป็นนอนกรนได้อีกด้วย

Read More »

วิธีประหยัดไฟในช่วงหน้าร้อน จะได้ไม่หนาวเพราะบิลค่าไฟ

อากาศร้อนแค่ไหนก็ทำให้หนาวได้ เมื่อเจอบิลค่าไฟที่พุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แม้ว่าล่าสุด กกพ.จะเคาะค่าไฟงวดใหม่ของเดือน พ.ค.-ส.ค. 66 เหลือ 4.70 บาท/หน่วย จากเดิม 4.77 บาท/หน่วย ประหยัดไปหน่วยละ 77 สตางค์ แต่ด้วยอากาศที่ร้อนระอุทะลุ 50 องศาเซลเซียสขนาดนี้ บิลค่าไฟก็ยังสูงปรี๊ดอยู่ดี งั้นก็ต้องลองหาวิธีประหยัดค่าไหในช่วงหน้ากันบ้างแล้ว มาดูวิธีง่ายๆที่พอจะทำได้กันดีกว่า

Read More »

พลังของสี ส่งผลต่ออารมณ์การนอนของคุณอย่างไร?

พลังของสี ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่สียังส่งผลต่อปฏิกิริยาทางสมองของคนเราอีกด้วย  ซึ่งคนเราใช้เวลาประมาณ 1 ใน 3 ของแต่ละวันไปกับการนอนหลับพักผ่อน เพราะฉะนั้น “สีของชุดเครื่องนอน” ถือว่ามีความสำคัญกับอารมณ์และความรู้สึกของเราไม่น้อยเลย สีไหนส่งผลกับอารมณ์ และความรู้สึกของเราอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

Read More »
สีส่งพลัง สำหรับปีเถาะ

สีส่งพลัง..สำหรับปีเถาะ

สีน้ำเงิน เป็นอีกหนึ่งสีที่ช่วยส่งพลังให้สำหรับปีนี้ เป็นสีธาตุน้ำซึ่งเป็นสีของน้ำทะเลที่สะท้อนท้องฟ้า ทำให้ดูมีความลึกแตกต่างกับการสะท้อนแสงทั่วไป

Read More »